Went to reg's debut last saturday! kahit na nahirapan ako sa pagplano kung pano ako ppunta at uuwi from Great Eastern Hotel.. i still made it! kala ko di na ko mkakapunta kc last minute na wala pa kong gift. Kasama pa naman ako sa 18 tokens. -_- pero ok na, i enjoyed it naman. ;p
Someone messaged me in friendster. Well, i suppose it's a group msg. Nasa "who's viewed me" ko pa siya. Sheeesh, who the hell cares. Hindi na ko nadadala sa mga ganyan ganyan.
Di na ko nakanood ng World pyro! :( too bad.. nsa comelec kc ako nung last day of reg, the same day y1L peeps were planning to watch @ moa. Natuloy sila.. without me. I really felt bad that day.. pero ok na sakin ngayon. promise nonood na ko next year. *tagal pa -_-*
I just started watching Grey's Anatomy last sunday. :) ang ganda pala nun.. Medicine/health would be one of the things i'm least familiar with. I tried watching House before, dahil sa ate ko. kaso di ko nagustuhan + na no-nosebleed ako sa mga terms dun. Kaya when my sis watched grey's akala ko parang House, kaya di ko pinapansin. But then (out of boredom, maybe) i tried watching the 1st season of grey's. hanggang 5th episode pa lang ako. I find the story a lot more interesting kesa sa house. Idagdag mo pa si patrick dempsey.. *haha* :)
*gtg!*
Tuesday, January 16, 2007
Subscribe to:
Post Comments (Atom)


No comments:
Post a Comment